Hc Golden City -【Website Chủ đầu Tư ĐT: 0961.896.893 】: Tại sao giá bán chung cư Le Grand Jardin lại ở mức tốt nhất Long Biên

Giá bán chung cư Le Grand Jardin là vì tại khu vực Long Biên đặc biệt là gần về phía trung tâm thì không có một dự án nào có vị trí đắc địa và quỹ đất rộng tiện ích nhiều đồng bộ như vậy được.


Dự án le grand jardin được thiết kế tòa nhà hợp lý xung quanh nhiều cảnh quan tiện ích đáng sống được đối tác nước ngoài West Green Design thiết kế chuyên nghiệp mang tính phong thủy cao.

Hơn nữa dự án lại là của chủ đầu tư BRG một trong những tập đoàn tài chính mạnh uy tín nhiều dự án đã triển khai hoạt động rất tốt.

Với dự án Le Grand Jardin Sài Đồng Long Biên là một trong những dự án tiêu biểu của BRG cao cấp bậc nhất Long Biên, tiếp theo đó là các dự án như Berriver Jardin cũng vừa mới chuẩn bị bàn giao cuối năm 2021.

Như vậy có thể nói mức giá dự án Le Grand Jardin là tốt nhất thị trương khu vực Long Biên ta điểm qua vị trí đắc địa của dự án có thể dễ dàng di chuyển qua quốc lộ 5 đến các vùng trung tâm đầu mối quan trọng.


Tổng quan có cái nhìn xâu rộng hơn về dự án le grand jardin sài đồng, ngay khi xem tổng mặt bằng dự án có thể nói ngay một dự án với 4,2ha quỹ đất mà có rất nhiều tiện ích đáng sống xung quanh, hơn nữa là dự án lại gần ngay Hồ Sài Đồng và Khu đô thị Vinhome Riverside Long Biên,có thể nói dự án còn về dài sẽ rất tiềm năng tăng giá mạnh.


Phối cảnh tổng quan các tòa nhà tại dự án Le Grand Jardin đã cho thấy các khối tòa được thiết kế hình bầu dục đan xem lẫn nhau khiến các ban công các căn hộ đều có góc nhìn thoáng không bị khuất tầm nhìn, hơn nữa việc thiết kế như vậy phù hợp với phong thủy cho căn hộ được thoáng mát không âm u, bí bách.


Phối cảnh các tòa chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng.

 Chi tiết tại add website:

website: www.raobds.vn/le-grand-jardin-brg-sai-dong.html

website: www.nhatop1.com/le-grand-jardin-brg-sai-dong.html

website: www.legrandjardin.org/


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ

Bản quyền thuộc về Chung cư 319 Bồ Đề Long Biên, DMCA.com Protection Status
0961.896.893
Contact Me on Zalo