Hc Golden City -【Website Chủ đầu Tư ĐT: 0961.896.893 】: Giá bán chung cư Le Grand Jardin
Đăng bởi admin lúc , 0 bình luận

Hiện nay Giá bán chung cư Le Grand Jardin ngày một tăng do các tòa nhà chung cư tại thành phố trung tâm ngày càng hiếm, người dân phố cổ không còn cách nào phải sang khu quận Long Biên, Gia Lâm để ở. 

Khoảng cách trung tâm đến quận Long Biên rất gần chỉ cách nhau 1 chiếc cầu là đến, nên thị trường giá tại khu vực Long Biên ngày một sôi động.

Với Giá bán chung cư Le Grand Jardin luôn luôn thay đổi cập nhật hàng kỳ, cứ 3 tháng chủ đầu tư lại thay đổi tăng lên một vài đơn vị giá, nhưng thật ra cũng chỉ tăng một vài chục triệu không đáng kể cho khách có nhu cầu mua.

Tại sao dự án le grand jardin lại sốt như vậy bởi vì dự án hội tụ đủ các yếu tố tiện ích tốt nhất gần trung tâm nhất mà không một dự án nào tốt bằng.

Dưới đây là điển hình một số tiện ích đáng nhớ tại dự án Le Grand Jardin:

Vườn cây xanh

        

 Khu vườn xích đu đặc trưng của dự án Le Grand Jardin Sài Đồng, khu vườn có không gian cây xanh thoáng mát phục vụ đời sống sinh hoạt người dân.

Bể Bơi


Bể bơi có 3 bể: Tổ hợp chung cư Le Grand Jardin tại No15 và No16 có 3 bể bơi trong đó: 2 bể người lớn và 1 bể bơi cho trẻ em theo chuẩn quốc tế tạo nên điểm nhấn cho cảnh quan nơi đây, vừa mang đến những giây phút thư giãn lý tưởng, tuyệt vời nhất cho gia chủ căn hộ

Hồ điều hòa


Hồ điều hòa Sài Đồng của thành phố nằm ngay cạnh dự án khiến cho phong thủy tại các tòa chung cư được thoáng mát, cư dân có thể đi dạo bộ xung quanh hồ.

  

Bãi đỗ xe


Cư dân cảm thấy hài lòng khi có cả 2 bãi đỗ xe ngoài trời và dưới hầm, tạo thuận tiện khi di chuyển có công việc đột xuất.

Chính vì vậy mà dự án đã được nhiều khách hàng ngắm tới vì đạt được rất nhiều tiện ích đáng sống mà các dự án chung cư khác không thể có được.

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ

Bản quyền thuộc về Chung cư 319 Bồ Đề Long Biên, DMCA.com Protection Status
0961.896.893
Contact Me on Zalo