Hc Golden City -【Website Chủ đầu Tư ĐT: 0961.896.893 】: Nét nổi bật tại dự án Phương Đông Green Valley, Đồng Tiến, Tân Vinh, Lương Sơn, Hòa Bình.
Đăng bởi admin lúc , 0 bình luận

 Là một khu dự án có quy mô 9,6ha có kiến trúc hạ tầng đồng bộ được coi như một khu đô thị mới sầm uất có đầy đủ không thiếu bất cứ thứ gì trong khu đô thị.

Có thể nói dự án Phương Đông Green Valley Lương Sơn Hòa Bình là một khu đô thị sầm uất nhất, nơi buôn bán, giao thương giữa các khách hàng, các quán ăn ẩm thực, các nhà hàng khách sạn, shophouse nổi tiếng.

Phối cảnh dự án Phương Đông Green Valley

Dự án nằm ngay giữa các dự án nghỉ dưỡng như: Legacy Hill, Panorama resort, Sunny resort, Ivory Villas & Resort đã phát triển nhanh chóng vì vậy mà người dân đã sống và làm việc tại đây đã quá quen thuộc, nhưng khu nghỉ dưỡng không thể đáp ứng đầy đủ các thứ mà họ cần, nên họ vẫn phải đi xuống thị trấn cách 5km để mua sắm. Vì vậy dự án đất đấu giá hòa bình Phương Đông Green Valley ra đời đón chào các dịch vụ mua sắm, giao lưu buôn bán, trung tâm thương mại và siêu thị, có đầy đủ những gì khách hàng cần mà không cần phải đi đâu xa.

Vị trí kim cương dự án

Dự án được gọi là đất đấu giá hòa bình vì trong chuỗi các khu liền kề, biệt thự thấp tầng còn có tiện ích: hồ điều hòa, trung tâm thương mại siêu thị lớn, trường học,...hội tụ đủ các thứ mà người dân trên khu nghỉ dưỡng cần thiết khi xuống mua sắm, ăn uống.


Dưới đây là một số hình ảnh tiện ích của dự án:

Hồ điều hòa dự án Phương Đông Green Valley

Xem chi tiết dự án Phương Đông Green Valley tại đây:
https://nhatop1.com/phuong-dong-green-valley.html

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ

Bản quyền thuộc về Chung cư 319 Bồ Đề Long Biên, DMCA.com Protection Status
0961.896.893
Contact Me on Zalo