Hc Golden City -【Website Chủ đầu Tư ĐT: 0961.896.893 】: Hạ tầng qui hoạch tại Phương Đông Green Valley Lương Sơn Hòa Bình có gì đặc sắc.

 Dự án Phương Đông Green Valley Lương Sơn Hòa Bình hội tụ đủ các tiện ích nội khu, kiến trúc hạ tầng được xây dựng đồng bộ đầu tiên không thể thiếu các hạng mục cơ bản đầu tư như Điện - Đường - Trường - Trạm sau đó là các khu nhà ở thấp tầng, hồ điều hòa, trung tâm thương mại và dịch vụ.

Mặt bằng qui hoạch dự án Phương Đông Green Valley Lương Sơn Hòa Bình

Ngoài ra để phát triển được khu đô thị mới nằm ngay giữa các khu nghỉ dưỡng resort thì chủ đầu tư Phương Đông đã phải cấp phép cho khu thấp tầng không những chỉ là nhà ở mà còn kinh doanh hoạt động bình thường như mở: nhà hàng, khách sạn, quán ăn uống nên ở đây sẽ là khu sầm uất nhộn nhịp, ăn uống ẩm thực nhiều lớn nhất.

Các khu tiện ích dự án

Ngoài ra khu đất đấu giá hòa bình này là khu cổng ngõ khi đi vào các khu nghỉ dưỡng nên khu này chiếm vị trí quan trọng giá trị về mọi mặt, đường trục chính của dự án là 24m sẽ mở kết lối với đường quốc lộ 6 đi ra cao tốc các tỉnh lân cận.

Nơi đây sẽ trở thành khu phố mua sắm, ăn uống lớn nhất Lương Sơn Hòa Bình, bất cứ ai đi vào khu sinh thái nghỉ dưỡng đều phải qua khu phố này. Các trung tâm thương mại lớn sẽ là điểm nhất lớn tại đây, khiến cho các nhà đầu tư bị thu hút lôi cuốn để kinh doanh, cho thuê rất hợp lý.

TTTM Dịch vụ dự án Phương Đông Green Valley

Dưới đây là các hình ảnh tiện ích dự án:

Hồ điều hòa dự án Phương Đông Green Valley


Xem chi tiết dự án Phương Đông Green Valley tại đây:
https://nhatop1.com/phuong-dong-green-valley.html

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ

Bản quyền thuộc về Chung cư 319 Bồ Đề Long Biên, DMCA.com Protection Status
0961.896.893
Contact Me on Zalo