Hc Golden City -【Website Chủ đầu Tư ĐT: 0961.896.893 】: Đất đấu giá Phương Đông Green Valley, Đồng Tiến, Tân Vinh, Lương Sơn, Hòa Bình hot nhất thị trường miền bắc thời điểm này.
Đăng bởi admin lúc , 0 bình luận

 Quả thật tại sao dự án Phương Đông Green Valley lại hot nhất thị trường, điều đó là đương nhiên, vì dự án chính là đất đấu giá chiếm một vị trí kim cương nằm giữa các khu nghỉ dưỡng resort nổi tiếng đã phát triển từ trước.

Vị trí kim cương của dự án đất đầu giá Phương Đông

Nơi đây có thể là một khu đô thị sầm uất nhất, nơi buôn bán, giao thương giữa các khách hàng, các quán ăn ẩm thực, các nhà hàng khách sạn, shophouse nổi tiếng.

TTTM và dịch vụ

Chính vì có sự trao đổi buôn bán như vậy mà khu vực này bất động sản sẽ tăng rất nhanh khiến cho các nhà đầu tư phải theo dõi và bám sát nguồn giá trị này.

Với giá khởi điểm của đất đấu giá là 17 triệu/m2 là mức giá rẻ thấp nhất thị trường đất đấu giá hòa bình, vì loại bất động sản này có đầy đủ pháp lý, lại là đất có giá trị cao được đưa ra đấu giá bán. Chủ doanh nghiệp có tiềm lực mạnh mới có thể mua được nó để trở thành sản phẩm do tự tay mình thiết kế kiến trúc lại nhằm mục đích tạo ra giá trị sinh lời lớn.


Dự án được gọi là khu đô thị mới vì trong chuỗi các khu liền kề, biệt thự thấp tầng thì còn có tiện ích: hồ điều hòa, trung tâm thương mại siêu thị lớn, trường học,...hội tụ đủ các thứ mà người dân trên khu nghỉ dưỡng cần thiết khi xuống mua sắm, ăn uống.

Dưới đây là một số hình ảnh tiện ích dự án:

Hồ điều hòa tại dự án Phương Đông Green Valley:


Khu Công viên vườn hoa:


Xem chi tiết dự án Phương Đông Green Valley tại đây:

https://nhatop1.com/phuong-dong-green-valley.html

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ

Bản quyền thuộc về Chung cư 319 Bồ Đề Long Biên, DMCA.com Protection Status
0961.896.893
Contact Me on Zalo