Hc Golden City -【Website Chủ đầu Tư ĐT: 0961.896.893 】: HC Golden City vẫn là dự án chung cư Long Biên gây nhiều bất ngờ nhất tới thời điểm này.
Home »
Đăng bởi admin lúc , 0 bình luận

Tưởng chừng dự án chưa thấy khách mua bán nhưng đến thời điểm tháng 4/2019 dự án đã có căn hộ mẫu với nhiều loại diện tích khác nhau, được thiết kế Tân cổ điển với nhiều vật liệu nội thất nhập khẩu đáng tầm với một chung cư cao cấp. Khách đến mua bán giao dịch cũng khá nhiều, đặc biệt vị trí dự án nằm ngay trên đường rộng 40m nối tiếp đường Cổ Linh đó là đường Hùng Tiến chạy thẳng đến Nguyễn Văn Cừ.

Dự án Hc Golden City
Nếu nói các chung cư cao cấp bên Quận Long Biên chúng ta thường nói đến Mipec, Northern Diamond, One 18, Berriver, Eco city Việt Hưng,...là những chung cư thuộc dòng thiết kế cao cấp, sang trọng và hiện đại mỗi một dự án có những điểm mạnh khác nhau như vị trí địa lý đẹp tự nhiên view sông hồng, nội khu nhiều tiện ích đáng sống như bể bơi, siêu thị...Với dự án HC Golden City không những vị trí kim cương thuận lợi ngay mặt đường mà dự án còn là điểm hội tụ nhiều tiện ích ngoài khu và môi trường lành mạnh tiếp giáp với sân bay khu hàng không, trường học wellspring, siêu thị Aone Mall, bệnh viện Tâm Anh khu đô thị Việt Hưng đó là một lợi thế cho những ai sống và làm việc với một môi trường tốt lành. 

Căn hộ mẫu Hc Golden City
Chủ đầu tư Hùng Cường đã mở bán cho ra rất nhiều căn hộ đẹp tầng đẹp view thoáng với nhiều loại diện tích khác nhau như: 72m2, 82m2, 87m2 có những loại diện tích to hơn như: 120m2, 104 m2, 150m2, 210m2 rất đa dạng và phù hợp với những khách hàng khó tính nhất vì tất cả từ những điểm thiết kế căn hộ, bố trí phong thủy, tầng hầm, thang máy và nơi tiện ích công cộng đều rất hợp lý đa dạng đa sự lựa chọn với nhiều đối tượng khách hàng. Điều này chứng tỏ rằng dự án chung cư HC Golden City  vẫn là tiềm năng nhất trong khu vực quận Long Biên.


Với sự phân khúc giữa chung cư bình dân và chung cư cao cấp đều có sự khác biệt hoàn toàn về thiết kế và bố trí tiện ích phù hợp với nguồn vốn mà chủ đầu tư đã triển khai và cũng cho ta thấy rằng ở một nơi đẳng cấp hơn sẽ mang nhiều tính thanh khoản cũng như giá trị cuộc sống tốt hơn.

- Bình Nam -



Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ

Bản quyền thuộc về Chung cư 319 Bồ Đề Long Biên, DMCA.com Protection Status
0961.896.893
Contact Me on Zalo