Hc Golden City -【Website Chủ đầu Tư ĐT: 0961.896.893 】: Tại sao Long Biên được người giàu ưu tiên lựa chọn làm nơi an cư?
Home »
Đăng bởi admin lúc , 0 bình luận

Cơ sở hạ tầng đang được đồng bộ hóa, tiềm năng tăng trưởng kinh tế được đánh giá cao, cộng đồng văn minh được hình thành từ những dự án bất động sản tầm cỡ...là những yếu tố khiến khu vực phía Đông, đặc biệt là quận Long Biên “lọt vào mắt xanh” của giới nhà giàu.

Những công dân hạng A với thu nhập ở mức cao thường có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn không gian sống. Với tư duy đa chiều khi được tiếp cận với nhiều nền văn hóa trong quá trình trưởng thành, sự am hiểu và nhạy bén với thị trường, họ quan niệm, mua nhà là mua một cuộc sống tiện nghi, thụ hưởng những giá trị đắt giá từ một cộng đồng văn minh, chứ không chỉ đơn thuần là một nơi để ở. Mái nhà, cũng là nơi thể hiện đẳng cấp sống của chủ nhân.

Theo đó, hệ sinh thái sống với tiện ích nội khu phong phú là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Bên cạnh đó, vị trí tâm điểm, cộng đồng văn minh... cũng là những yếu tố thường được giới nhà giàu cân nhắc khi quyết định lựa chọn một dự án để đầu tư, hoặc lựa chọn làm tư gia. Và khu vực phía Đông là Hà Nội, tiêu biểu là quận Long Biên, đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu tưởng chừng như rất khắt khe đó. Tiêu biểu một số dự án như Le Grand Jardin BRG, Valencia , Eco City,...

Vị trí tâm điểm 

Trong vòng 5 năm trở lại đây, giới địa ốc chứng kiến sự phát triển ngoạn mục tại khu vực Long Biên. Bức tranh đô thị ven sông dần trở nên hoàn chỉnh, thu hút giới đầu tư cũng như giới nhà giàu quy tụ với mục đích an cư.

Thực tế, Long Biên là một trong những quận có hạ tầng giao thông và xã hội phát triển ổn định, với chất lượng ngày càng được nâng cao. Hàng loạt tuyến đường huyết mạch được đầu tư cải tạo, mở rộng như đường Ngô Gia Tự, nút giao Long Biên - Nguyễn Văn Cừ, đường Trường Pháp, đường Cổ Linh… giúp cư dân dễ dàng kết nối với lõi đô thị và các quận nội đô, cũng như các tỉnh lân cận.

Quy hoạch hạ tầng và kết nối giao thông đồng bộ, cùng với đó là những tiện ích đang dần được hoàn thiện, tiêu biểu phải kể đến công trình chiếu sáng, cấp thoát nước và khuôn viên xanh trong chuỗi công viên quy mô… nâng tầm khu vực Long Biên trở thành miền đất hứa với cộng đồng tri thức.

Tiềm năng khai thác, cho thuê bất động sản trong khu vực cũng được đánh giá cao, khi thành phố chủ trương quy hoạch khu vực thành trung tâm hành chính - thương mại - ngoại thương, thu hút một lượng lớn các chuyên gia khu vực lân cận đến làm việc và sinh sống. Với tư duy thức thời, những công dân hạng A chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu ít nhất một căn hộ tại khu vực Long Biên.

Cộng đồng văn minh

Tiềm năng bứt tốc mạnh mẽ của khu vực Long Biên thu hút dòng tiền tỷ USD từ các “ông lớn” trong ngành địa ốc. Nơi đây trở thành tâm điểm quy tụ của các công dân hạng A, những người khao khát hưởng thụ các giá trị vật chất, tinh thần đỉnh cao, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Tinh hoa hội tụ, hình thành một cộng đồng văn minh, thịnh vượng
Hệ thống trường học xung quanh khu vực được đầu tư khai thác nhiều năm, tạo nên một quần thể giáo dục chất lượng, toàn diện. Có thể kể đến trường liên cấp Vinschool với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring, hệ thống trường mầm non Golden Kids… đều là những đơn vị được đầu tư về cơ sở vật chất, cũng như đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Đây cũng là một trong những yếu tố thu hút những gia đình tri thức, với mong muốn cùng con phát triển trong một môi trường văn minh, hiện đại.

Hơn ai hết, tầng lớp thượng lưu hiểu rằng, việc lựa chọn chốn an cư trong một quần thể văn minh, thịnh vượng là sự đầu tư với tầm nhìn dài hạn. Tại đó, cha mẹ có điều kiện giao lưu với những người xóm giềng thành đạt, lan tỏa lối sống tích cực đến cộng đồng, trong khi con trẻ có cơ hội bồi dưỡng nhân cách và trí thức, để tiếp nối những giá trị đẹp cho thế hệ của tương lai.

Le Grand Jardin - Chốn an cư lý tưởng

Mong muốn kiến tạo một không gian sống trong mơ, thừa hưởng những giá trị đẳng cấp tại khu vực Long Biên, với mức giá hợp lý, tập đoàn BRG đặt nhiều tâm huyết, kỳ vọng vào dự án Le Grand Jardin.

Dự án được phát triển bởi những đơn vị uy tín trong lĩnh vực địa ốc như nhà thầu Hòa Bình, công ty thiết kế cảnh quan West Green và Đơn vị tư vấn giám sát thi công Coninco 3C… đem lại chất lượng hoàn hảo về cảnh quan, thiết kế cũng như độ bền của công trình theo thời gian.

Cộng đồng dân cư được thụ hưởng 50 tiện ích nổi bật như Bể bơi ngoài trời, Sàn tập Yoga, Vườn sinh thái, Vườn dưỡng sinh dành cho người cao tuổi, Khu vực cà phê ngoài trời, Sân đọc sách…Bên cạnh đó, trong tương lai, chủ đầu tư dự kiến xây dựng hệ thống siêu thị ngay trong khuôn viên, nhằm nâng tầm chất lượng sống của cư dân khu vực.

Tiện ích ngoại khu của dự án Le Grand Jardin cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Công dân được thừa hưởng giá trị sống thượng lưu với vị trí tâm điểm kết nối với Bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Aeon Mall, sân golf Long Biên, Trường liên cấp Vinschool, các nhà hàng ẩm thực Shophouse Vinhomes The Harmony…

Hội tụ ưu thế vượt trội về tiện ích và vị trí “vàng”, tuy nhiên, với tiềm lực tài chính vững chắc của chủ đầu tư, giá bán của dự án Le Grand Jardin tương đối hợp lý, chỉ từ 26 triệu/m2 - 30 triệu/m2. Hiện tại, đơn vị phát triển đang tung ra nhiều chính sách ưu đãi, như hỗ trợ lãi suất 0% trong 15 tháng, chiết khấu lên tới 9.5% mỗi năm trên khoản tiền và số ngày đóng trước hạn khi thanh toán sớm 95%. Bên cạnh đó, dự án tặng ngay chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 02 người áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ.

Dự án chung cư Le Grand Jardin được đánh giá là chốn an cư trong mơ đối với những người mua bất động sản với tầm nhìn xa, hơn là lợi ích “ngay trước mắt”. Đồng thời, đây cũng là dự án vàng, được các nhà đầu tư đánh giá cao với tiềm năng sinh lời bền vững.

Thông tin dự án Le Grand Jardin
- Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland
- Địa chỉ: Ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
- Địa chỉ phòng bán hàng: Tòa G3 tầng 1 dự án Le Grand Jardin KĐT Sài Đồng, Long Biên, HN.
- Hotline: 0961156877

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ

Bản quyền thuộc về Chung cư 319 Bồ Đề Long Biên, DMCA.com Protection Status
0961.896.893
Contact Me on Zalo