Hc Golden City -【Website Chủ đầu Tư ĐT: 0961.896.893 】: Đón nhận nhiều nguồn cung mới từ thị trường phía Đông Le Grand Jardin
Home »
Đăng bởi admin lúc , 0 bình luận

Theo Dân trí Khi thị trường có nhiều diễn biến mới về nguồn cầu, những nguồn cung mới mẻ cũng dần xuất hiện. Trong đó, dự án Le Grand Jardin BRG được phát triển theo định hướng sản phẩm chất lượng cao với giá bán hợp lý được kỳ vọng trở thành một mảnh ghép hoàn thiện bức tranh toàn cảnh của khu vực này.

Tổ hợp Le Grand Jardin đáp ứng nguồn cầu cấp thiết

Tại thị trường Hà Nội, khi các quận lân cận trong bán kính 10km đón nhận nguồn cầu dịch chuyển mạnh từ các quận trung tâm, thì nhu cầu về một không gian sống chất lượng cao tại Long Biên dần trở nên cấp thiết và rõ nét hơn.

Trên thực tế, nguồn cung trên thị trường này trong vòng 10 năm qua chủ yếu là căn hộ trung cấp và nhà ở xã hội. 5 năm trở lại đây, nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Hiện hầu hết các “ông lớn” bất động sản đã nhìn thấy tiềm năng và diễn biến của thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội nên lần lượt rót nguồn vốn vào để dần hoàn thiện bức tranh toàn cảnh. Nhiều nguồn cung được đa dạng hóa so với những nguồn cung truyền thống trong khu vực nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

Nhấn để phóng to ảnhCác “ông lớn” bất động sản đang lần lượt rót nguồn vốn vào để đa dạng hóa nguồn cung, hoàn thiện bức tranh toàn cảnh tại thị trường khu Đông
Bên cạnh những nguồn cung trên, mục tiêu tạo ra những sản phẩm bất động sản có giá trị tương xứng với hạ tầng và tiện ích khu vực nhưng được ra mắt với giá thành cạnh tranh bắt đầu là đích ngắm của khá nhiều doanh nghiệp địa ốc. Nắm bắt được thời thế, BRG - Tập đoàn Kinh tế Dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam hoạt động trong quy hoạch các dự án bất động sản quy mô lớn đã tiên phong phát triển dự án nhà ở chung cư cao tầng – Khu đô thị mới Sài Đồng với tên thương mại Le Grand Jardin.

Dự án Le Grand Jardin chất lượng cao tiên phong trong khu vực

Dự án nhanh chóng trở thành điểm nhấn với định hướng phát triển riêng biệt. Dự án Le Grand Jardin thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng đang sinh sống ở khu vực này với mong muốn được hưởng cuộc sống đẳng cấp hơn, cộng đồng cư dân văn minh hơn; khách hàng đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi, đón đầu xu hướng phát triển quy hoạch của thành phố hoặc tầng lớp khách hàng sinh sống tại khu vực trung tâm ngột ngạt, muốn chuyển ra vùng lân cận.

Được đầu tư phát triển đa dạng, đầy đủ tiện ích nội khu, Le Grand Jardin là một trong số ít những dự án chung cư ở khu vực chú trọng tính phù hợp cho cả người già, người trưởng thành, và con trẻ.
Cụ thể hơn, với những tiện ích như hàng cây xanh sinh thái, vườn chơi cờ, vườn Yoga thư thái, vườn BBQ kết nối yêu thương, vườn đọc sách yên tĩnh, thế hệ F1 trong gia đình có thể thoải mái an hưởng tuổi già, sum vầy bên con cháu.

Với thế hệ F2 trong gia đình, sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân có thể giải tỏa mệt mỏi tại phòng tập gym hiện đại, khu thể thao ngoài trời tràn đầy năng lượng, spa thư giãn, 02 bể bơi người lớn xanh mát. Một lợi điểm của dự án là khu để xe dưới tầng hầm và trên mặt đất tiện lợi - điều mà những căn nhà mặt đất trong ngõ nhỏ chật hẹp tại các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng vẫn mong mỏi từng ngày.
Nhấn để phóng to ảnhCuối tuần, bố mẹ, ông bà có thể dành thời gian cùng con cháu tại các trung tâm vui chơi giải trí lớn như Aeonmall
Tại dự án, khu vui chơi đa dạng cùng không gian hồ cảnh quan và đài phun nước cùng bể bơi trẻ em tạo không gian để trẻ nô đùa, chạy nhảy, phát triển toàn diện về thể lực. Cuối tuần, bố mẹ, ông bà có thể dành thời gian cùng con cháu tại các trung tâm vui chơi giải trí lớn như Aeonmall, BigC Long Biên, Vincom Plaza Long Biên, Savico Megamall, trung tâm ẩm thực và Hội nghị Almaz hay công viên Jura Park, công viên và hồ Sài Đồng…

Nhấn để phóng to ảnhCuối tuần, bố mẹ, ông bà có thể dành thời gian cùng con cháu tại các trung tâm vui chơi giải trí lớn như Big C Long Biên
Sự phong phú về tiện ích nội ngoại khu, sự hài hòa trong tổng thể thiết kế của chung cư Le Grand Jardin có được bởi đây là thành quả, là tâm huyết của nhiều đơn vị hàng đầu. Có thể kể đến những tên tuổi như nhà thầu Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình; đơn vị thiết kế cảnh quan West Green Design; đơn vị tư vấn giám sát bởi CONINCO, đặc biệt dự án được phát triển bởi tập đoàn BRG.

Theo bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc bộ phận nghiên cứu của Savills Việt Nam, mức giá bất động sản của khu vực này vẫn đang còn ở mức hợp lý nên thanh khoản cao là điều dễ hiểu. Trong tháng 9 này, dự án sẽ tung ra thị trường 1120 căn với kỳ vọng sẽ định vị một phong cách sống chất lượng, đi đầu khu vực.

Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland
Đơn vị phân phối và bán lẻ căn hộ dự án Le Grand Jardin: 
Tòa G3 tầng 1 dự án Le Grand Jardin KĐT Sài Đồng, Long Biên, HN.
Hotline: 096 115 6877 -  097 811 6410
Website: https://www.chungculegrandjardins.com/

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ

Bản quyền thuộc về Chung cư 319 Bồ Đề Long Biên, DMCA.com Protection Status
0961.896.893
Contact Me on Zalo