Hc Golden City -【Website Chủ đầu Tư ĐT: 0961.896.893 】: Dự án Le Grand Jardin - Xu thế mốt ở chung cư hiện nay là gì ?
Home »
Đăng bởi admin lúc , 0 bình luận

Một gia đình hiện đại là 1 gia đình biết chăm lo đến đời sống người thân trong gia đình, vì vậy các yếu tố quyết định để 1 gia đình hiện đại mua căn hộ chung cư:
Nếu trong nhà có người già: cần phải có khu chăm sóc y tế cộng đồng chăm sóc người già và trẻ em, nơi người già được giao lưu trò chuyện với cộng đồng người già, được thư giãn trong khu vườn cây xanh cảnh quan, vườn tâm linh, khu tập yoga, nếu được vui vẻ như vậy thì rất cần thiết cho các thế hệ cao tuổi khi con cháu phải đi làm và công tác xa.



Với trẻ em: Cần có bể bơi, khu vui chơi ngoài trời là những nơi bé cảm thấy thư giãn và tập luyện cho sức khỏe cũng như sự phát triển của bé. Ngoài ra cần có thêm siêu thị bỉm sữa, trường mầm non sẽ thuận lợi hơn cho công việc của bạn khi di chuyển.



Với đôi vợ chồng trẻ: Cần có khu trung tâm mua sắm, khu tập gym ngoài trời, khu ăn uống BBQ cùng đại gia đình và bạn bè, cafe ngoài trời là những nơi mà họ rất cần thiết trong đời sống tinh thần giúp họ mỗi ngày có một năng lượng tích cực tốt hơn sau những thời gian làm việc căng thẳng.



Tất cả đều phải được chăm sóc, an ninh chặt chẽ từ các góc camera nội khu đến bảo vệ cổng và lễ tân. Điều này là một phần yên tâm cho gia đình bạn khi bạn đi làm và công tác xa thì người già và trẻ nhỏ đã được chăm sóc bảo vệ chu đáo.



Chung cư Le Grand Jardin N015, N016 Sài Đồng đáp ứng đủ tất cả các yếu tố dành riêng cho 1 gia đình hiện đại tận hưởng đầy đủ hương vị cuộc sống mà không phải đi bất cứ nơi đâu.
Liên hệ đại diện phòng bán hàng Chủ đầu tư Le Grand Jardin N015, N016 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội:
Địa chỉ phòng bán hàng: Tòa G3 tầng 1 dự án Le Grand Jardin KĐT Sài Đồng, Long Biên, HN.Hotline: 096.115.6877 - 0912.128.695
Website: http://chungculegrandjardins.com/

- Trịnh Nam -

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ

Bản quyền thuộc về Chung cư 319 Bồ Đề Long Biên, DMCA.com Protection Status
0961.896.893
Contact Me on Zalo