Hc Golden City -【Website Chủ đầu Tư ĐT: 0961.896.893 】: Dự án chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng được kiến tạo bởi đơn vị nào ?
Home »
Đăng bởi admin lúc , 0 bình luận

Tập đoàn BRG giàu mạnh luôn tâm huyết xây dựng những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và uy tín. Trong số đó, Le Grand Jardin - dự án nhà ở chung cư cao tầng tại khu đô thị mới Sài Đồng được kỳ vọng sẽ trở thành một không gian sống nổi bật tại thị trường phía Đông.

Le Grand Jardin - dự án nhà ở chung cư cao tầng với 1.120 căn hộ vừa ra mắt đã gây sự chú ý lớn đối với thị trường Hà Nội. Không chỉ bởi tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, thuộc Khu đô thị mới Sài Đồng, mà dự án còn được phát triển bởi BRG Group – doanh nghiệp có tiềm lực, theo đuổi triết lý kinh doanh bền vững. Với quy mô 9 tòa nhà căn hộ thương mại cao 15 tầng, Le Grand Jardin đi theo xu hướng “SỐNG CHẤT”, một lần nữa khẳng định tâm huyết tạo dựng những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng tầm các tiêu chuẩn sống cho cộng đồng của BRG Group.
Phối cảnh dự án Le Grand Jardin theo xu hướng “SỐNG CHẤT” được phát triển bởi BRG Group

Hệ thống tiện ích thông minh đẳng cấp tại dự án Le Grand Jardin 

Không gian sống chất tại Le Grand Jardin được thể hiện trong mọi công đoạn của quá trình phát triển dự án, từ vị trí cho đến thiết kế, chất lượng công trình… cho đến việc tạo dựng hệ thống tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân. Để phát triển Le Grand Jardin, BRG Group hợp tác với các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, giám sát trên thị trường như nhà thầu Hòa Bình, đơn vị giám sát thi công Coninco 3C, đơn vị thiết kế cảnh quan West Green... như một bản cam kết về chất lượng của dự án.

Với kinh nghiệm đầu tư cũng như phát triển dự án, xây dựng hệ thống tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống chuẩn mực, Le Grand Jardin BRG tạo dựng một không gian khác biệt, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm tại khu vực. Không chỉ được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu trọn vẹn, 50 tiện ích nội khu đẳng cấp trong dự án như như sân tập Gym & Yoga; khu thể dục người cao tuổi; đường dạo massage chân; 2 bể bơi ngoài trời… sẽ hội tụ những giá trị sống chất lượng nằm giữa quần thể sinh thái khoáng đạt về không gian. BRG Group cũng dự kiến phát triển chuỗi hệ thống siêu thị trong dự án để tạo nên không gian sống tiện lợi và sầm uất cho cư dân tương lai.

BRG Group được biết đến là một tập đoàn kinh tế dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng; đầu tư – xây dựng; quy hoạch các dự án bất động sản quy mô lớn; hệ thống các sân golf tiêu chuẩn quốc tế, các khách sạn 5 sao; dịch vụ du lịch giải trí; chuỗi siêu thị; thương mại và nhiều nhà máy sản xuất khắp cả nước.

Đặc biệt, gần đây, Tập đoàn BRG hợp tác với Sumimoto Corporation của Nhật Bản khởi công dự án thành phố thông minh đầu tiên của Việt Nam quy mô gần 272 ha, mức đầu tư gần 4,2 tỷ USD tại Đông Anh, Hà Nội.

Với tiềm lực tài chính vững vàng từ đơn vị phát triển dự án, nên dự án chung cư Le Grand Jardin đang có nhiều chính sách hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0% trong 15 tháng; chiết khấu ngay 4% giá trị căn hộ dành cho khách hàng không vay ngân hàng; chiết khấu ngay 9,5%/năm trên khoản tiền và số ngày đóng trước hạn khi thanh toán sớm 95%.

Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận một chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 02 người với trị giá 30 triệu đồng. Đây là những chính sách hấp dẫn nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm và dựng xây một tổ ấm lý tưởng, chuẩn "sống chất".

Thông tin dự án:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Địa chỉ: Ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

Địa chỉ vp: Tòa G3 tầng 1 dự án Le Grand Jardin KĐT Sài Đồng, Long Biên, HN.

Hotline: 090.226.9228

Website: https://chungculegrandjardins.com

(Khám Phá)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ

Bản quyền thuộc về Chung cư 319 Bồ Đề Long Biên, DMCA.com Protection Status
0961.896.893
Contact Me on Zalo